Dinh Dưỡng Thể Hình - Blog

Blog Dinh Dưỡng Thể Hình cập nhật thường xuyên những kiến thức về thể hình và gym, cách tăng cân giảm cân cho tất cả mọi người

Tập tư thế Yoga này mỗi ngày và cái kết không thể bất ngờ hơn

Tại sao bạn nên tập tư thế Yoga cầu mỗi ngày?

Tư thế yoga giúp cải thiện chứng đau lưng, làm săn chắc cơ bắp ở chân, mông. Chúng cũng mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, phải không?

f:id:ifreelancer:20181220161412j:plain

Khi nói đến yoga, có lẽ bạn đã quen thuộc với tư thế của cây cầu. Tư thế này ảnh hưởng đến mông, bụng. Vậy tư thế yoga của cây cầu sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn?

Không chỉ làm săn chắc bụng và mông, tư thế yoga Bridge Pose còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác.

9 lý do sau đây sẽ khiến bạn muốn tập trung vào bài tập yoga này mỗi ngày

1. Giảm đau lưng

Đau lưng? Đừng lo lắng về các bài tập yoga cây cầu này sẽ giúp bạn! Ngồi nhiều khiến cột sống di chuyển kém hiệu quả, cơ hông và cơ bụng yếu. Việc tập trung vào cột sống và hệ thống cơ bắp xung quanh có thể hỗ trợ và tăng cường sức mạnh cho lưng dưới, giúp giảm đau. Đó là những gì cây cầu tư thế yoga mang lại.

 

Tập thể dục trong một thời gian dài sẽ khiến bạn cảm thấy đáng chú ý. Chúng cũng giúp ngăn ngừa hoặc giảm đau lưng trong tương lai.

2. Đùi và chân săn chắc hơn

Bạn có muốn sở hữu vòng 3 săn chắc và tròn trịa? Tư thế yoga này có thể giúp bạn cải thiện vòng 3 hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn cải thiện sức khỏe tổng thể của cơ thể. Đối với những người bị đau thắt lưng, các vấn đề về hông và đầu gối là do cơ bắp yếu. Bài tập cầu yoga là một trong những bài tập tốt nhất có thể giúp bạn đạt được mục tiêu có cơ mông săn chắc.

3. Hỗ trợ chứng vẹo cột sống

Tư thế yoga là một trong những bài tập cho cột sống bị vẹo mà các chuyên gia khuyên bạn nên tập. Vẹo cột sống là khi cột sống có độ cong nhất định, gây mất cân bằng khi di chuyển các đốt sống và các cơ xung quanh cột sống. Tư thế cây cầu không chỉ tăng cường, mà còn cải thiện cột sống, có thể làm giảm đau cho vẹo cột sống.

4. Cải thiện tư thế

Hầu hết chúng ta ngồi về phía trước, dựa lưng và vai. Ngồi ở vị trí này cả ngày có thể có thêm các triệu chứng như đau đầu, yếu cơ và co cơ trong vài giờ.

Tư thế yoga giúp kéo căng lưng cơ thể, cải thiện tư thế và dáng người.

f:id:ifreelancer:20181220161427j:plain

5. Tăng cường bắp chân thay vì động tác Squat

Squat là một bài tập rất phổ biến và hiệu quả giúp tăng cường bắp chân, vòng 3. Nhưng nhiều người không có khả năng thực hiện các động tác squat truyền thống do đau lưng, đầu gối hoặc hông.

Công việc cầu nối có thể giúp bạn tăng cường cơ bắp chân mà không gây áp lực lên khớp.

6. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Khi bạn thực hành tư thế yoga này, trái tim của bạn được nâng lên cao hơn đầu của bạn, giúp tăng lưu thông máu, cân bằng hormone và giải phóng endorphin. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy bình yên hơn, ngủ ngon hơn và tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện.

7. Cải thiện sự cân bằng

Tư thế đứng làm việc ở phía sau cơ thể, bao gồm kéo dài, cơ mông và cơ gân kheo. Những cơ bắp này đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng và lấy lại cân bằng khi chúng ta ngã. Ngoài ra, tăng cường các nhóm cơ cũng giúp bạn cải thiện thăng bằng khi đứng.

Ngoài ra, nếu bạn là một người tập yoga trong nhiều năm, chắc chắn không thể không thêm loạt tư thế Yoga đốt cháy bụng mỡ bụng này.

8. Giảm đau và chấn thương đầu gối

Đau đầu gối có thể là kết quả trực tiếp của sự mất cân bằng cơ ở hông, đùi và mông cả bên trong và bên ngoài. Tư thế này giúp bạn tăng cường các nhóm cơ mà không đè lên đầu gối. Sự cân bằng này giúp giảm nguy cơ viêm khớp gối.

9. Tăng hiệu suất tập luyện

Hầu hết các hoạt động thể chất - bao gồm chạy bộ, chạy đường dài, đạp xe, chạy nước rút và nhảy - đòi hỏi một mông mạnh mẽ. Nhiều người trong chúng ta không nhận ra mình có cơ bắp yếu cho đến khi họ bị chấn thương. Tư thế này có thể tăng cường các chuỗi cơ sau đây, giúp giảm thiểu chấn thương và cải thiện hiệu suất thể thao khi tập thể dục.

Cách thực hiện tư thế yoga cây cầu

Nằm trên tấm thảm, hoặc chống tay xuống, gập đầu gối, lòng bàn chân chạm đất.
Từ từ nâng hông của bạn lên, bàn tay của bạn có thể nắm dưới hông của bạn, hoặc nó có thể giữ sưng như bạn gãi.


Giữ trong 10 - 15 giây rồi hạ thấp vị trí để bắt đầu


Thực hiện tư thế 10-20 lần


Không chỉ giúp tăng cường cơ bắp, giảm đau lưng, giảm mỡ bụng, tư thế Yoga mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

 

9 lý do đủ để thôi thúc bạn quyết tâm với tư thế Yoga này chưa!? Hãy để lại nhận xét dưới bài viết để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn hiệu quả hơn nhé.

 

Whey Protein rất cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Nếu bạn không thể đảm bảo lượng protein của mình thông qua chế độ ăn kiêng, nhưng muốn tăng khối lượng cơ bắp, giảm mỡ, thì việc đầu tư vào Bột Protein Whey là rất quan trọng. cân nặng.